Nuffnang

Pages - Menu

Monday, August 10, 2015

The YummyliciousLady Forever Wish List

"Sa may bahay ang aming bati, 
Merry Christmas na maluwalhati,
Ang pag-ibig pag siyang naghari
Araw-araw ay magiging pasko lagi.
Ang sanhi po ng pagparito, hihingi po ng aginaldo
Kung sakaling kami'y perwisyo, 
Pasensya na kayo, kami'y namamasko!"

Kung gusto mo akong regaluhan ay hindi kita mapipigilan. Choice mo iyan, congratulations! Ito namang listahan na ito e para lang hindi na ako nahihirapang maglista at mag-isip kapag may nagtatanong. Ito ay isang kumpletong listahan at puwede sa kahit anong okasyon. Merong apat na showcase na pagpipilian. Pili ka na lang... <view the list here>
















"Elsa Showcase"
Elsa ng Himala, hindi ng Frozen. Ang mga regalong hindi mabibili ng salapi.

"Wish Ko Lang Showcase" 
Mabibili ng maraming maraming salapi pero wish ko lang na may magbigay dahil medyo todo naman itong listahan na ito. No indecent proposals please. Hindi ako willing magpakita o magpatikim ng kahit anong parte ng katawan ko para sa mga ito. Pero may mga talent portion ako na puwedeng gawin para sa iyo. Pag-usapan natin ang terms.

"13th Month Showcase"
Mabibili kung may budget o may binasag na dambuhalang alkansiya para sa akin.

"Mabibili Sa Suking Tindahan Showcase"

Mabibili kahit now na. Mura lang kung mahal mo naman ako.

No comments :

Post a Comment

Yum-ment!