Nuffnang

Pages - Menu

Monday, July 20, 2015

Hypo Hippo Ako

May nagpadala sa akin via email ng MP3 file na ito noong unang panahon. Bilang may masters at PhD ako sa Meanings 101 majoring in BK (Bigay Kahulugan) ay medyo binigyan ko pa nga ng malisya. Naisip ko siguro iniibig niya ako. Pero noon lang iyon, ngayon alam ko na na awang awa lang siguro sa akin si Kuya.

I was recently diagnosed of hyperthyroidism. Lost 38 lbs in 5 months. Akala ko e dahil lang iyon sa marubdob na diyeta. Wrong. Hindi pala ako naka-jackpot. May sakit lang ako. Matapos ang ilang buwang pag-inom ng gamot, gumagaling na ako. Pero gaya ng inaasahan, tumawid ako sa kabilang side. Sa valley of tears ng hypothyroidism. Ibig sabihin naman nito ay kahit papel na lang ang kainin ko, tataba ako nang tataba. In fact, 10 lbs na ulit ang nadagdag sa akin sa loob ng isang buwan.

Mas maraming totoong problema at lehitimong alalahanin pero itong nakaambang pagbilog ay tunay na mabigat dalhin. Ayoko na maging mataba pero parang wala akong magagawa. Atungal baka.

LAKAMBINI BOTTOM
Datu's Tribe

Pagbaba pa lang ng kombi tinitigan ko na
Tibok ng puso ko niyayanig ng lakad nya
Forty-six ang waist, fifty-eight ang bra
Three hundred fifty pounds na gumigiling sa kalsada

Tuwing sya'y ngumingiti hirap ang facial muscles nya
Kahit di ko nakikita love na love ko cheek bones nya
Tuwing syang nagdadabog, limilindol sa barangay
Pag sya'y tumatawa bilbil nya'y kumakaway

Binibining sexy (4x)

Eh ano ngayon kung mataba sya
Mas masarap daw magmahal ang babaeng lumba lumba
Eh ano ngayon kung mabigat sya
Imbis na tawaging baboy, porkchop, lechon baka, balyena
Since there's more of her, there's more to love (more to love)

Binibining sexy (type kita)
Binibining sexy (kahit matabang matabang mataba ka)
Binibining sexy (love kita)
Binibining sexy

Legs nya'y malatroso ang dating
Pamatay ng dalag pwedeng paddle sa hazing
Salawal nya'y pwedeng trapal pag may libing
Ano mang ang sabihin ng friends ko sa friendster
Sa skwela, sa bahay, pati na sa barangay
Wala na bang karapatang mainlove ang ubod ng taba (alright)

Binibining sexy (you may be fat)
Binibining sexy (but I love you like that)
Binibining sexy (don't say you look like a pig)
Binibining sexy (but I like my women really big)

Matabamatabamataba...

No comments :

Post a Comment

Yum-ment!