Nuffnang

Pages - Menu

Tuesday, May 10, 2016

WANTED TEXTMATE 0975-843-7009


Dapat noon ko pa pinost ito e. Nakalimutan ko lang. Ilang beses ko natanggap ang text message na ito mula sa parehong mobile number. Marami sigurong desperado sa textmate na nag-akalang si Bongbong ang katext nila. Ayan tuloy.

====

Paano kaya nakuha nila Bongbong Marcos, Martin Romualdez, Greco Beljica at Valdepenas ang cellphone number ko? Hindi naman ako sikat. At paaano nila naisip na ikabit ang "Mamasapano" sa pangalan ng tao na parang "Eseng Ng Tondo" lang ang dating. Sana mas maging bobo pa ang mga botante para maisip nila na si General Valdepenas ang utak ng masakare sa Mamasapano.


3 comments :

  1. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  2. need girl age 25 to 30 no gay ok 09307142088..may fb acct din para makita ko itsura...read carefully..

    ReplyDelete
  3. hi im looking female friends she's matured sweet decent and serious here's my number 09770128258 Viber is welcome... No Gays allowed please

    ReplyDelete

Yum-ment!